อัพเดท 10 เกมสร้างเมือง PC 2022 – 2023 ใหม่ล่าสุด

New Home: Medieval Village

เริ่มกันด้วย เกมสร้างเมือง PC 2022 ที่ออกมาให้เล่นกันตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว เป็นธีมเกมยุคกลางที่มีการแบ่งเขตออกเป็นพื้นที่ต่าง ๆ ผู้เล่นต้องทำการสร้างเมืองเพื่ออยู่อาศัยของตนเองเพื่อตอบสนองความชื่นชอบของชาวบ้าน สร้างอาณาจักรให้พวกเขามีความสุขกับตัวอาคารและบริการต่าง ๆ ที่คุณเป็นเจ้าของ ดึงดูดคนรวยให้เข้ามาอยู่อาศัยกันเยอะ ๆ นั่นเอง

วันวางจำหน่าย : 15 มกราคม 2022

ราคา : 19.99 USD

 

Highrise City

ต่อกันกับเกมสร้างเมืองมัน ๆ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เปิดประสบการณ์เข้าสู่ยุคใหม่ พร้อมสร้างระบบเศรษฐกิจภายใต้ทรัพยากรของเกมที่มีความซับซ้อน ยิ่งคุณพัฒนาเมืองออกมาได้ดีเท่าไหร่นั่นถือเป็นความสำเร็จอันแสนพิเศษ งานกราฟิกก็จัดว่างดงามน่าเล่นมาก ใครชอบสไตล์เกมแบบนี้ไม่ควรพลาด ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

วันวางจำหน่าย : 24 มีนาคม 2022

ราคา : 24.99 USD

 

Farthest Frontier

มันเร้าใจไปกับ เกมสร้างเมืองออกใหม่ ไม่ใช่แค่การทำให้เมืองน่าอยู่แต่ต้องคอยปกป้องพร้อมนำทางผู้คนเข้ามายังเมืองแห่งนี้ในระหว่างที่คุณกำลังเปลี่ยนแปลงพื้นที่อันแสนทุรกันดารรกร้างว่างเปล่าเพื่อทำให้โลกรู้จัก มีภารกิจปลูกผัก ทำฟาร์ม เก็บเกี่ยวผลผลิต ล่าสัตว์ ตกปลา เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่รอด นำผลผลิตที่ได้ไปแลกเปลี่ยน สวมใส่ ทำเควส และต่อสู้จากภัยคุกคามทั้งหลาย

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022

ราคา : รอการอัพเดท

 

Builders of Egypt

เกมสร้างเมือง PC 2022 ที่มาในธีมสุดคลาสสิกกับดินแดนแห่งอียิปต์โบราณที่หลายคนคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก หน้าที่หลักของคุณคือการสร้างเมืองใจกลางลุ่มแม่น้ำไนล์แห่งนี้ให้เจริญรุ่งเรือง ขอพาทุกคนดำดิ่งไปสู่โลกแห่งพีระมิด ความท้าทายที่ผู้เล่นจะได้เป็นส่วนหนึ่งแห่งชีวิตในยุคโบราณ มาสร้างประวัติศาสตร์ฉบับใหม่ด้วยฝีมือของตนเองกันดีกว่า

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022

ราคา : รอการอัพเดท

 

Against the Storm

ท้าทายความสนุกกับเกมสุดเร้าใจ เกมสร้างเมือง PC 2022 สไตล์ Roguelite แฟนตาซี ในฐานะที่คุณคืออุปราชของราชินี เมื่อโลกใบนี้เจอเข้ากับพายุร้ายที่หวังทำลายให้พินาศ ผู้เล่นต้องพยายามนำมนุษย์และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่เหลือรอดทวงคืนพื้นที่อันแสนทุรกันดาร พยายามปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมรวบรวมทรัพยากรผู้เหลือรอดคนสุดท้ายแห่งอารยธรรมเพื่อสร้างโลกให้กลับคืน

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022

ราคา : รอการอัพเดท

 

Frostpunk 2

สุดยอดความมันจากเกมภาคต่อการสร้างเมืองและเอาชีวิตรอด การันตีโดยการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA เมื่อยุคแห่งไอน้ำได้ผ่านพ้นไป เวลานี้น้ำมันคือแหล่งพลังงานชนิดใหม่ที่จะนำพาเอาความอยู่รอดมาสู่เหล่ามวลมนุษยชาติ แต่มันคงง่ายเกินไปกับการใช้ชีวิตนั่นทำให้ต้องเจอกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น อนาคตของเมืองจึงดูอันตรายและคุณต้องปกป้องให้จงได้

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022 – 2023

ราคา : รอการอัพเดท

 

Aztecs The Last Sun

เกมสร้างเมืองออกใหม่ ที่จะพาคุณไปทำความเข้าใจกับกลยุทธ์ในการสร้างเมืองพร้อมทั้งการเป็นผู้จัดการของเมือง ปกครองให้ทุกอย่างอยู่รอด มีความสงบสุขดุจการเป็นราชาอันแสนยิ่งใหญ่ มีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาเมือง สร้างกองทัพ และการเสริมความเป็นอยู่เพื่อให้ประชากรเกิดความมั่งคั่ง ร่ำรวย งานกราฟิกสวยโดนใจ เล่นแล้วเพลินไม่ต้องห่วง

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022 – 2023

ราคา : รอการอัพเดท

 

Mars Colony Builder

สนุกไร้ขีดจำกัดผ่าน เกมสร้างเมืองออกใหม่ ที่จะพาทุกคนไปค้นพบโลกใบใหม่ด้วยบรรยากาศที่อยู่บนดาวอังคาร การพัฒนาเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายเป็นเรื่องสำคัญ มาสร้างถนนหนทาง ปลูกสร้างอาคารต่าง ๆ ปรับแต่งผังเมืองในฝันให้น่าอยู่ ดูแลความปลอดภัยของผู้คน ซึ่งคุณคือผู้ตั้งถิ่นฐานคนแรกบนดาวเคราะห์สีแดงแห่งนี้ บนดินแดนอันแสนกว้างใหญ่ไพศาลแบบไม่คุ้นตา

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022 – 2023

ราคา : รอการอัพเดท

 

Celestial Empire

เกมสร้างเมือง PC 2022 อัพเดทล่าสุดเมื่อจักรพรรดิได้เลือกให้คุณทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองบ้านเมืองคนใหม่ นั่นจึงเป็นหน้าที่ที่คุณต้องพยายามรักษาความสงบเรียบร้อยพร้อมสร้างความเจริญให้เกิดขึ้นบนภูมิภาคแห่งนี้ ออกแบบเมืองในฝันของตนเอง ทำธุรกิจกับคนอื่น พยายามดูแลใส่ใจสิ่งที่เหล่าประชาชนในเมืองปรารถนา และอย่าลืมใส่ใจกับเหล่าทวยเทพผู้มีพลังมหาศาลต่ออนาคตของคุณด้วย

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2022 – 2023

ราคา : รอการอัพเดท

 

Roman Triumph: Survival City Builder

ปิดท้ายกับ เกมสร้างเมือง PC 2022 ที่จะพาคุณไปเรียนรู้กลยุทธ์การสร้างเมืองตามแบบฉบับโรมัน หัวใจหลักในการเล่นคือ ต้องทำการสร้างเมืองด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ตัดสินใจดูแล จัดการทรัพยากรต่าง ๆ ดูแลผู้คนให้อยู่ดีกินดี อีกทั้งยังต้องเอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามหลากรูปแบบ ความท้าทายที่รอให้ทุกคนได้สัมผัสกับเกมสุดมัน

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2023

ราคา : รอการอัพเดท